วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เพื่อนของเราใน Facebook เขาเหล่านั้นเป็นใครกันบ้าง? มีคำตอบครับ..

เราเคยสังเกตไหมครับว่า เพื่อนใน Facebook ของเราเป็นใครกันบ้าง บางคนเพิ่มเพราะการแนะนำ หรือ เพิ่มเพื่อนเพราะรู้จัก หรือไม่รู้จัก หรือ… แล้วเขาเหล่านั้นเป็นใครกันบ้างครับ.. หลายคนได้คำตอบ แล้วจะจำหมดไหวไหมครับ เยอะเหมือนกันนะ.. มาหาคำตอบด้วยกันดีกว่า.. ลองไล่ตามแผนผังด้านล่างนี้ครับ แล้วเราจะได้คำตอบว่าเขาเหล่านั้น เป็นเพื่อนที่เรารู้จักจริงๆ หรือไม่? ที่มา : Coolmaterial ผ่าน Gizmodo Related posts:ฮาได้อีก! คุณคิดอะไรกับเพื่อนใน Facebook หรือเปล่า? Facebook เปิดตัวระบบ...




Related posts:ฮาได้อีก! คุณคิดอะไรกับเพื่อนใน Facebook หรือเปล่า?
Facebook เปิดตัวระบบ New Messaging แต่ไม่ใช่บริการอีเมล
Facebook เตรียมจัดงาน “Mobile Event at Facebook HQ” 3 พ.ย. นี้
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม