วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Google Latitude โปรแกรมฟรี! ที่จะทำให้รู้ว่าเพื่อนๆ อยู่ไหนกันบ้าง?

คงไม่ใช่เรื่องยากแล้ว ที่จะทำให้รู้ว่าเพื่อนๆ ใน Google ของเราอยู่ไหนกันบ้าง? ด้วยโปรแกรม Google Latitude โปรแกรมฟรี! ที่ให้เราแชร์ข้อมูลตำแหน่งที่อยู่และดูตำแหน่งเพื่อนๆ บนแผนที่ในมือถือ ความสามารถโปรแกรม สามารถเห็นเพื่อนบนตำแหน่งต่างๆ บนแผนที่ – สามารถค้นหาเพื่อนได้ สามารถแชร์ตำแหน่งที่อยู่เรากับเพื่อนๆ คนที่เราต้องการได้ กำหนดความเป็นส่วนตัวต่างๆ เพื่อให้เพื่อนเห็นหรือไม่เห็นเราได้ รองรับ iPhone 3Gs หรือ iPhone 4 ที่ใช้ iOS 4 ขึ้นไป...




Related posts:Google เพิ่ม Check-In ในโปรแกรม Latitude และใช้ Places ได้ 30 ภาษา
แนะนำโปรแกรม Google Latitude แชร์พิกัดบอกตำแหน่งที่อยู่ [ฟรี]
Google Latitude อัพเดท Maps 5.1 สำหรับ Android
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม