หลังจากลูกค้าในสหรัฐอเมริกาได้ร้องเรียนปัญหาการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ใน iPad รุ่นใหม่ (3rd Generation) 9to5mac ได้เผยเอกสารภายในของ Apple Care ซึ่งแจ้งต่อลูกค้าที่มีปัญหาดังกล่าว สามารถนำเครื่องเข้ามาตรวจสอบและเปลี่ยนใหม่ได้ และทาง Apple จะส่งเครื่องที่มีปัญหาให้ทีมวิศวกรฮาร์ดแวร์ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป ซึ่งเอกสารระบุว่า จะเป็นเฉพาะรุ่น Wi-Fi เท่านั้น ไม่รวม Wi-Fi+4G โดยมีอาการดังนี้ เชื่อมต่อสัญญาณได้แบบติดๆ ขัดๆ ความเร็วในการเชื่อมต่อช้า ค้นหาสัญญาณ Wi-Fi ไม่เจอ ลูกค้ายังบอกอีกว่า ปัญหานี้เป็นตั้งแต่ซื้อเครื่องมาตอนเปิดขายวันแรกแล้ว...
See More..