10 อันดับมูลค่าแบรนด์ปี 2012 ในโลกของการแข่งขัน ผู้ประกอบการต่างพยายามนำเสนอจุดเด่นเพื่อดึงดูดความสนใจ เพื่อให้ลูกค้าเกิดการจดจำ ยอมรับ เชื่อถือ และภักดีต่อตราสินค้า หรือ แบรนด์สินค้าในทุกๆ รูปแบบ ซึ่งก็ต้องควบคุมคุณภาพและบริการให้เป็นมาตรฐานอยู่เสมอ ล่าสุด MillwardBrown ได้เผยมูลค่าแบรนด์สูงสุดในตลาดโลก 100 อันดับประจำปี 2012 ซึ่งก็เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันทั้งนั้น ดังรูปประกอบด้านบน Apple ติดอันดับ 1 มา 2 ปีซ้อน ปี 2011 มีมูลค่า $153.2...
See More..