วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

หลุดอีกแล้ว! iPod Nano รุ่นใหม่มาพร้อมกล้องหลัง!?

เคยเห็นหลุดกันมาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับ iPod nano รุ่นใหม่ หรือ iPod nano generation ที่ 7 คราวนี้เว็บไซต์ Apple.pro อัพเดทรูปเพิ่มชัดลงไปอีก คาดว่าจะมาพร้อมฟีเจอร์ดังนี้ กล้องอยู่ตำแหน่งด้านหลังบนคลิปหนีบ จากข้อมูลล่าสุดน่าจะมีขนาด 1.3 MP รูปแบบภายนอกตัวเครื่องและหน้าจอแสดงผลยังเหมือนเดิม เพิ่มแค่กล้องเข้ามาเท่านั้น! คาดว่าจะเพ่ิมระบบรู้จำเสียง (Siri) เข้าไปด้วย เพื่อควบคุมการปิด/เปิดเพลงได้ รองรับ Bluetooth 4.0 เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone 4S กรณีต้องการใช้งาน Siri...




Apple เริ่มแจ้งเตือนปัญหาแบตเตอรี่ร้อนเกินไปของ iPod Nano รุ่นแรก
12 November 2011 8:49 PM |
1 Comment

Apple เริ่มแจ้งเตือนผู้ใช้เครื่อง iPod Nano รุ่นแรก (1st-Generation) ให้อัพเดทโปรแกรมเพื่อป้องกันแบตเตอรี่ร้อนเกินไปในขณะใช้งาน สำหรับเครื่องที่ซื้อตั้งแต่ กันยายน ค.ศ. 2005- ธันวาคม 2006 ปัญหานี้อีกส่วนหนึ่งเกิดจากข้อบกพร่องของผู้ผลิตแบตเตอรี่ด้วย ยิ่งอายุการใช้งานมาก (5 ปีผ่านมาแล้ว)ก็ย่อมมีโอกาสเกิดปัญหาได้มาก ดังนั้นผู้ใช้ควรจะหยุดใช้งานและแจ้งอัพเดทโปรแกรมทันที ซึ่ง Apple ได้แจ้งว่าปัญหานี้จะเกิดกับ iPod Nano รุ่นแรกเท่านั้น! ไม่มีผลต่อ iPod รุ่นอื่นๆ และลูกค้าสามารถกรอกแบบฟอร์มในการแจ้งอัพเดทได้ที่ supportform.apple.com (แจ้งประเทศที่ซื้อมา)...
Read More


Apple เตรียมเปลี่ยน iPod Nano รุ่นแรกด้วยรุ่นที่ 6 ให้ลูกค้าที่มีปัญหา
23 December 2011 6:53 PM |
No Comments

เมื่อเดือนที่แล้ว Apple ได้แจ้งเตือนผู้ใช้เครื่อง iPod Nano รุ่นแรก (1st-Generation) ให้อัพเดทโปรแกรมเพื่อป้องกันแบตเตอรี่ร้อนเกินไปในขณะใช้งาน สำหรับเครื่องที่ซื้อตั้งแต่ กันยายน ค.ศ. 2005- ธันวาคม ค.ศ. 2006 แต่ก็มีลูกค้าหลายรายยังได้รับการบริการที่ช้าอยู่ ทาง Apple จึงเข้ามาแก้ไขบริการนี้ด้วยการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย และเป็นเครื่อง iPod Nano รุ่นที่ 6 (6th-Generation) ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วอีกด้วย ส่วนผู้ที่ได้อัพเดทโปรแกรมไปก่อนหน้าแล้ว ทาง Apple ก็กำลังพิจารณาเปลี่ยนรุ่นใหม่ให้เช่นกัน...
Read More


กล้องกลับมาอีกแล้ว!! new iPod Nano จะมาพร้อมกล้องด้านหน้าและด้านหลัง?
03 April 2011 9:04 AM |
1 Comment

new iPod nano รุ่น 6 Generation ที่เปิดตัวในงาน Media Event 2010 กันยายนปีที่แล้ว และมีการนำมาประยุกต์เป็นนาฬิกาสุดเท่ห์อีกหลายเจ้า ข่าวอัพเดทล่าสุดจากเว็บไซต์ของไต้หวันให้ข้อมูลว่า iPod Nano 7Gen รุ่นต่อไปจะมาพร้อมกล้องด้านหน้าและด้านหลัง (ดูรูปด้านบนประกอบตำแหน่งกล้อง) ซึ่งในรุ่น 5Gen ก็มีให้เราได้เห็นกันมาแล้ว นอกจากกล้องแล้วคาดว่า จะทำให้เครื่องเล็กลงกว่าเดิมอีก (อันเดิมก็เล็กมากอยู่แล้วนะ) ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นควันหลงจาก?April Fools day หรือเปล่า??การกลับมาครั้งนี้จะเป็นจริงหรือไม่ต้องรอกันยายนนี้ในงาน Media Event...
Read More

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม