วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

10 วิธี เล่น Facebook ให้สนุก

โปรแกรม Facebook ที่ทุกคนคุ้นเคยกัน เราลองมาเพิ่มเติมความสามารถบางอย่างเพื่อให้การเล่น ดูสนุกขึ้นดีกว่า ด้วยรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงของ Facebook เราสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาได้หลากหลาย เรามาพูดถึงกันทีละส่วนก่อนว่าจะปรับได้แบบไหนบ้าง รวบรวมมาได้ 10 วิธีเคล็ดลับ ที่จะช่วยให้เราได้รับประโยชน์สูงสุด 1. ปุ่ม Like/Unlike เวลาที่เราเห็นเพื่อนๆ post ข้อความ ถ้าเราชอบหรือเห็นด้วย ก็สามารถยกมือ like ข้อความนั้นได้ คนเป็นเรื่องปกติที่เพื่อนๆ สามารถสังเกตุได้อยู่แล้ว แต่ว่า ถ้าเราจะนำมาใช้ลักษณะของ Poll ก็สามารถประยุกต์ได้ ดังตัวอย่างรูปนี้...




Related posts:มาเป็นเพื่อนกับเรา…ผ่านทาง Facebook ได้แล้ววันนี้
เทคนิค iPad : เล่น Facebook บนเครื่อง iPad ได้ไหม?
Facebook กำลังทดสอบ VoIP โทรศัพท์ผ่านหน้าเว็บไซต์
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม