วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

Inception iPhone wallpaper

เมื่อวานไปดูหนังเรื่อง inception หลังจากที่ดูตัวอย่างหนังแล้วน่าสนใจมาก มีการพลิกแผ่นโลกออกแนวๆ 2012 ซึ่งชอบหนังแนวนี้อยู่แล้ว พอได้เข้าไปดู ตัวหนังเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ว่าด้วยความฝัน เป็นการจิตนาการของความฝัน สมมุติว่ามีเพื่อนเราฝันแต่เราอยากเข้าไปในฝันของเขา เข้าไปดูว่าเขาฝันว่าอะไร ส่วนในความฝัน เจ้าของฝันก็สามารถที่จะจิตนาการภาพบรรยากาศ หรือที่เรียกว่า การออกแบบความฝันได้เองด้วย >>(อ่านต่อ) ปกติเราจะฝันแค่ข้ามคืน แต่ว่าหนังเรื่องนี้บอกว่า เขาอยู่ในฝันได้ถึง 50 ปี ครองรักกันจนแก่เฒ่าได้เลยทีเดียว แต่จุดสำคัญๆ ของเรื่องที่ทำให้เราหรือผู้ชมจิตนาการต่อไปอีกคือ การฝันซ้อนความฝันอีกที คือว่า ถ้าสมมุติเรากำลังฝัน แล้วในฝันนั้นเราก็ฝันอีก และลองคิดดูว่า ถ้าเราฝันซ้อนฝันไปเรื่อยๆ...




Related posts:เจ๋ง!! iPhone Wallpaper เคลื่อนไหวได้ด้วย
Angry Birds เกมนกโกรธ!! สำหรับ iPhone
ใครเจ๋ง! ทดสอบ HTC HD7 vs iPhone 4 รูปร่าง,การทำงาน,ความเร็ว,กล้องและอื่นๆ
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม