วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีเก็บสายไฟให้น่าใช้งาน

สำหรับคนรักคอมพิวเตอร์ มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ลองมองดูสายไฟของเรา อยู่กันเป็นระเบียบดีไหม ถ้ามีที่เก็บสายสวยๆ คงทำให้เราทำงานอย่างมีความสุขมากขึ้น ก็มีหลายวิธีที่เราจะเก็บสายเหล่านั้นให้น่ามอง เรามาดูตัวช่วยเก็บสายไฟสวยๆ ดีกว่า เผื่อเราสนใจ อาจจะหาซื้อกันได้ ถ้ามีคนสนใจลองหาดูแถวห้างดังๆ ใน กทม. อาจจะมีขาย หรือสั่งทาง Internet หรือจะหาอุปกรณ์ง่ายๆ มาประยุกต์ใช้ไปก่อนนะครับ ^-^ ที่มา : mashable.com Related posts:ตลาด Android ปรับโฉมใหม่ ต้อนรับ OS ใหม่...




Related posts:ตลาด Android ปรับโฉมใหม่ ต้อนรับ OS ใหม่
42 Nexus S ในร้าน Best buy ให้ลูกค้าทดลอง Gingerbread
Angry Birds เกมนกโกรธ!! สำหรับ iPhone
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม