วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

Apple: iBooks TextBooks แนวคิดที่ Steve Jobs วางแผนไว้แล้ว!

หลังจาก Apple เริ่มลุยตลาดการศึกษาและนำเสนอฟีเจอร์เพื่อการเรียนการสอนแล้ว ต่อไปคงได้เห็นแวดวงการศึกษาเริ่มตื่นตัว และเริ่มวางแผนที่จะหันมาใช้ฟีเจอร์ใหม่ร่วมเป็นสมาชิกห้องเรียนของ Apple กันอย่างแพร่หลาย การทำงานของโปรแกรม iTunes U,?iBooks 2.0 และ iBooks Author ถือว่าเป็นโปรแกรมที่เอื้อต่อการเรียนการสอนได้เป็นอย่างดี และทำให้มีผู้สนใจ iPad กันมากขึ้นเพื่อที่จะได้เข้ามาใช้เทคโนโลยีนี้ด้วย แต่รู้ไหมครับ? หลังจากเปิดตัวไปทางสำนักพิมพ์ McGraw-Hill?ได้ออกมาแสดงความเห็นกับเรื่องนี้ว่า iBooks TextBooks ที่เราเริ่มโหลดมาทดสอบอยู่นี้ เป็นแนวความคิดที่ Steve Jobs ได้วางแผนไว้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต! Terry McGraw...




Apple: จัดหนัก! iBooks TextBooks ทำยอดโหลด 3 วันแรกกว่า 350,000 ครั้ง
24 January 2012 12:33 PM |
No Comments

AllThingsD รายงานข้อมูลจาก Trip Chowdhry นักวิเคราะห์ของ Global Equities analysis อ้างว่ามียอดโหลด iBooks TextBooks มากกว่า 350,000 ครั้งผ่าน iBookstore ใน 3 วันแรกหลังเปิดตัวในงาน Apple Education และยอดโหลดโปรแกรม iBooks Author (โปรแกรมสร้าง TextBooks) ผ่าน Mac App Store ก็ทำยอดได้มากกว่า...
Read More


แนะนำโปรแกรม iBooks 2.0 รองรับ TextBooks และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ [ฟรี]
22 April 2011 8:25 PM |
4 Comments

คนรักการอ่านอัพเดท iBooks กันได้แล้วครับ ปล่อยอัพเดทแล้วทั้ง iPhone และ iPad มีอะไรเพิ่มใหม่บ้าง อัพเดทเวอร์ชั่น 1.1 รองรับการเล่นไฟล์วิดีโอที่อยู่ในหนังสือ แก้ไขปัญหาเรื่องตัวอักษรที่ต่างกันในหนังสือบางเล่ม ปรับปรุงให้โปรแกรมตอบสนองการทำงานได้ดีขึ้นกรณีมีหนังสือหลายๆ เล่ม อัพเดทเวอร์ชั่น 1.3 เพิ่ม read-aloud สำหรับเด็ก, ปรับให้เล่นวิดีโอหรือเพลงอัตโนมัติ อัพเดทเวอร์ชั่น 1.3.1 ปรับแก้ไขข้อผิดพลาดและการทำงานให้ดีขึ้น อัพเดทเวอร์ชั่น 1.3.2 ปรับแก้ไขข้อผิดพลาดและการทำงานให้ดีขึ้น อัพเดทเวอร์ชั่น 1.5 (07/11/2554) เพิ่มฟีเจอร์...
Read More


สรุปงานเปิดตัวห้องเรียนของ Apple พร้อม iBooks 2, iBooks Author และ iTunes U
19 January 2012 9:53 PM |
3 Comments

Apple เริ่มจัดงาน Media Event ที่เกี่ยวกับการศึกษา (Education) และหนังสือดิจิตอล (Digital Textbooks) ขึ้นแล้ววันนี้ 19 มกราคม 2555 ที่ Guggenheim Museum ในกรุงนิวยอร์ค?เวลาประมาณ 22:oo น. บ้านเรา จะมีการเปิดตัวโปรเจค Bliss อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้หรือไม่? หรือจะได้เห็นโปรแกรม Pages 12 และ iBooks 2 กันไหม?...
Read More

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม