วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

แนะนำโปรแกรม Super Note สร้างบันทึกโน้ตพร้อมคลิปเสียงแนบง่ายๆ [$1.99>ฟรี]

เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่น่าใช้มากครับ ผมเองก็หาโปรแกรมนี้มานาน โปรแกรม Super Note จะทำให้เราบันทึกเสียงเป็นคลิปแนบไปกับโน้ตได้ ไม่เหมือน Voice Memos (ที่มากับเครื่อง) จะบันทึกได้แค่คลิปเสียง เพิ่มข้อความไม่ได้ ถ้าอยากพิมพ์ข้อความด้วยต้องลองโปรแกรมนี้ครับ โปรแกรมยังจัดเต็มให้ทั้ง iPad และ iPhone สนใจดูรูปตัวอย่างด้านล่าง แล้วทดสอบกันได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน.. Super Note ประเภท Utilities ผู้สร้าง Heavy Duty Apps iPhone ...




เทคนิค iPhone : เลือกลบแถวรายการ SMS,Note และอีเมล ง่ายๆ ได้อย่างไร?
12 November 2010 11:06 PM |
1 Comment

สำหรับผู้ที่เริ่มใช้ iPhone อาจจะยังไม่รู้เทคนิคนี้ คือ การเลือกลบแถวรายการ เช่น อีเมล, SMS หรือ Note และอื่นๆ ได้ง่ายๆ ตามนี้ครับ (ตัวอย่างลบรายการ Note) เปิดข้อมูลรายการ Note ใช้นิ้วลากจากด้านซ้ายไปด้านขวา หรือ จากด้านขวาไปด้านซ้าย จะปรากฏปุ่ม Delete ให้เราเลือกลบแถวข้อมูลนั้น ไม่ยากใช่ไหมครับ..
Read More


แนะนำเกม Super Hocmajor เกมง่ายๆ เล่นสนุกๆ ต้องยกให้เลย! [ฟรีจำกัด]
16 December 2011 6:28 AM |
No Comments

ต้องบอกว่าเป็นเกมธรรมดาที่ไม่ธรรมดาจริงๆ รูปกราฟิกเกมก็ธรรมดาดูเรียบๆ แต่โจทย์ของเกมคือการนำแต้มเหนือฝ่ายตรงข้ามให้ได้จะต้องทำอย่างไร? จะตีลูกแข็งๆ เข้าโกลด์ได้เยอะแค่ไหน? ต้องตั้งสมาธิกันให้ดีทีเดียว สายตาจดจ้องแล้วพร้อมลุยกันเลย ลองโหลดกันฟรีๆ ก่อนจะปรับราคาขึ้นทั้ง iPad และ iPhone ครับ Super Hocmajor ประเภท เกม ผู้สร้าง Buzly Labs Ltd. อัพเดทล่าสุด 15/01/2011 เวอร์ชั่นล่าสุด 1.2 ขนาด 9.1MB ราคา ฟรีจำกัด! iPad...
Read More


แนะนำโปรแกรม MyPad สำหรับ FaceBook และ Twitter [ฟรี]
03 August 2011 12:36 PM |
No Comments

อีกหนึ่งโปรแกรมที่รองรับการทำงานของ Facebook และ Twitter บน iPad อัพเดทหน้าจอสำหรับใช้งานใหม่ ปรับ Twitter Timeline และแก้ไขการทำงานอื่นๆ ลองโหลดมาใช้กันครับ สำหรับ iPad MyPad for Facebook & Twitter ประเภท โปรแกรม ผู้สร้าง Loytr Inc อัพเดทล่าสุด 27/10/2011 เวอร์ชั่นล่าสุด 2.5.0 ขนาด 7.8MB...
Read More

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม