วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

Upnext HD: โปรแกรมแผนที่เมืองแบบ 3 มิติ (เฉพาะเมืองใน US)

Upnext บริษัทผู้จัดทำโปรแกรมแผนที่แบบ 3 มิติที่ชื่อ Upnext HD Maps หรือ Upnext 3D Cities มีให้โหลดทดสอบฟรีผ่าน App Store ที่นี่ แต่ดูได้เฉพาะแผนที่เมืองในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น เช่น New York, Chicago, Philadelphia, Portland, San Francisco, Boston, Washington DC และ Austin คาดว่าเมืองต่างๆ...




เครื่องต้นแบบ iPad แสดงภาพและวิดีโอแบบ 3 มิติ [วิดีโอ]
15 June 2011 6:25 AM |
No Comments

ข้อมูลจากงาน Display Taiwan ที่จัดขึ้น 14-16 มิถุนายนนี้ ที่เมืองไทเป ในไต้หวัน มีผู้ผลิตนำเครื่องต้นแบบเหมือน iPad 1 หน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว แต่โลโก้ด้านหลังถูกปิดทับด้วยสติ๊กเกอร์ไว้ นำมาสาธิตการแสดงภาพและวิดีโอแบบ 3 มิติ ประเด็นอยู่ที่วิดีโอบอกว่าความสามารถนี้เป็นของ iPad 3 แล้วจะเป็นเรื่องจริงหรือมั่วกันแน่! เพราะดูแล้วก็ไม่เห็นเป็น 3 มิติเลย หรือ Apple กำลังจะผลิตหน้าจอที่รองรับแบบ 3 มิติได้?...
Read More


ทดสอบตะลุยกรุงลอนดอน ด้วยแผนที่ 3 มิติ [วิดีโอ]
22 April 2011 9:06 PM |
No Comments

น่าจะเป็นอีกความสามารถในการท่องโลกแห่งแผนที่แบบ 3 มิติ ก่อนหน้านี้เราคงจะได้เห็น Google แสดงแผนที่ 3 มิติ บน Nexus S หรือ Google Map 5.0 สำหรับ Android กันไปแล้ว คราวนี้ลองมาทดสอบของฝั่งโนเกียเขาบ้าง จะตะลุยกรุงลอนดอนได้เหมือนจริงแค่ไหนนั้น ดูวิดีโอประกอบกันเลยครับ สำหรับ iOS ใหม่ที่เตรียมเปิดตัวนั้น จะนำแผนที่มาพัฒนาเพิ่มเติมหรือไม่? คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ ที่มา : Dailymobile
Read More


Apple เตรียมลดกระหน่ำท้ายปี 26 พ.ย. 53 นี้?
24 November 2010 12:01 PM |
7 Comments

ใครที่กำลังวางแผนซื้อ iPhone, iPod, iPad และ Mac ช่วงนี้ หยุดฟังข่าวดี! Apple เตรียมปล่อยเซอร์ไพรส์ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น ต้องรอดูกันวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับ Apple on the internet Store น่าจะเป็นการลดราคาช่วงปลายปีของ Apple หรือเปล่า? ต้องรอศุกร์นี้ครับ The unique one-day Apple shopping event. November 26. Come...
Read More

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม