วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

แนะนำเกม ARDefender ร่วมสร้างโลกเสมือนจริงกับเทคโนโลยี Augmented reality [ฟรี]

น่าตื่นเต้นมากทีเดียวครับ สำหรับเกมแนวนี้ หลังจากอยู่ในห้องทดลองกันมาพักใหญ่ เกม ARDefender ที่รวมเอาเทคนิค Augmented actuality (AR) เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มข้อมูลเข้าไปในภาพแบบ actual Time ทำให้เกิดโลกเสมือนจริงขึ้นมา แล้วเกมจะทำออกมาได้เสมือนจริงแค่ไหน ไม่ต้องรอแล้วครับ รีบโหลดมาทดสอบกันเลย ดูวิดีโอเรียกน้ำย่อยกันก่อนครับ วิธีเล่นแบบคร่าวๆ ตามที่ผมทดสอบแล้ว หลังจากโหลดเกมจากลิงค์ด้านล่างแล้ว หลังจากเข้าเกมแล้วให้กดปุ่ม Play สิ่งที่เราต้องเตรียมก็คือกระดาษรูป 7 จุด มีหอคอยอยู่ตรงกลาง ซึ่งเราต้องพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ครับ ผมลองวาดแล้ว เกมไม่สามารถอ่านค่าได้ ในเมนูจะบอกวิธีพิมพ์ หรือ...




แนะนำเกม Angry Birds Halloween ขบวนการนกโกรธจิกฟักทองผีและหมูสีเขียว
21 October 2010 9:06 PM |
7 Comments

แนะนำเกมใหม่เข้ากับเทศกาลวัน Halloween ที่ใกล้จะมาถึง Angry Birds Halloween ขบวนการนกโกรธจิกฟักทองผี เกมส์แนว Puzzle ให้เล่นกันมันส์ๆ สำหรับ iPhone, iPod toucn, iPad และ Version พิเศษนี้มีหมูสีเขียวพร้อมฟักทองผีให้สะสมทำแต้มกัน ราคาสำหรับ iPhone,iPod touch อยู่ที่ $0.99 และ iPad %1.99 มาดูตัวอย่างเกมส์กันครับ Version นี้มีทั้งหมด 45...
Read More


แนะนำเกม Tiny Journey ต่อรางรถไฟกันสนุกๆ กว่า 120 ด่าน [ฟรีจำกัด]
03 December 2011 5:00 PM |
No Comments

เกมต่อรางรถไฟมาอีกแล้วครับ ต่อรางกันให้สนุกๆ กว่า 120 ด่าน เวอร์ชั่นใหม่เพิ่มมาอีก 30 ด่าน เกมเล่นไม่ยากครับ คุณจะนำรถไฟไปถึงจุดหมายได้อย่างไร? อันนี้ต้องทดสอบกันแล้ว.. Tiny Journey HD ประเภท เกม ผู้สร้าง wafu game อัพเดทล่าสุด 23/11/2011 เวอร์ชั่นล่าสุด 1.1 ขนาด 25.3MB ราคา ฟรี! จำกัด iPad โหลดที่นี่...
Read More


แนะนำโปรแกรม Ghost Radar Classic เครื่องตรวจจับคลื่นพลังงานลี้ลับ [ฟรี]
15 August 2011 11:17 AM |
No Comments

โปรแกรมนี้มาแปลกครับ ใครที่กำลังหาเครื่องตรวจจับพลังงานลี้ลับเหมือนในรายการทีวีที่ดูกันเป็นประจำ ลองมีไว้ซักโปรแกรมไหมครับ แล้วลองตรวจจับคลื่นพลังงานดูว่าใช้ได้ไหม? มีอะไรออกมาให้เห็นกันหรือไม่? ผมลองโหลดมาดูแล้วถือว่าใช้ได้อยู่ทีเดียว แต่เห็นรายละเอียดในตัวโปรแกรมว่า ไม่สามารถนำข้อมูลไปพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้ แค่ความบันเทิงเท่านั้น แต่ผมว่าก็เจ๋งดีนะครับ Ghost Radar Classic ประเภท โปรแกรม ผู้สร้าง Spun Pickles อัพเดทล่าสุด 19/10/2011 เวอร์ชั่นล่าสุด 1.9.14 ขนาด 12.2MB ราคา ฟรี! iPad - iPhone โหลดที่นี่
Read More

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม