วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

Rovio: เตรียมปล่อย Angry Birds ลง Facebook รับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้

มาแล้ว! Rovio เตรียมปล่อย Angry Birds ลง Facebook ต้อนรับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ เหล่านกโกรธเตรียมระเบิดความมันส์ผ่านหน้าจอคอมให้เราได้ติดหนึบมากกว่าเดิม กะจะไม่ให้ปิดโปรแกรม Facebook กันเลยทีเดียว อัพเดทข่าวสารเสร็จก็วางแผนเอาไข่จากเจ้าหมูเขียวทันที ลองสังเกตจากวิดีโอด้านบนครับ เมนูจะต่างจากเวอร์ชั่นบน iOS, Android และ Chrome อีกทั้งหนังสติ๊กที่ใช้ยิงก็อันใหญ่ขึ้น แบบนี้คงได้ระบายความโกรธกันมันส์ทะลุหมูแน่เลย! แล้ววันแห่งความรักจะกลายเป็นวันอะไรดี?.. ติดตามรายละเอียดผ่านแฟนเพจ Angry Birds ได้ ที่นี่ หรือผ่านหน้าเว็บไซต์...




ชาว FaceBook มีเฮ!! เกม Angry Birds เตรียมเล่นผ่าน FaceBook เดือนหน้า
06 March 2011 7:56 AM |
No Comments

Mikael Hed ซีอีโอของ Rovio บริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds ตอกย้ำช่วงเกมกำลังขาขึ้นเตรียมลงตลาด FaceBook ให้เราได้เล่นผ่านเครื่อง PC ในเดือนหน้านี้ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่เกมจะลองชิมตลาดนอกจากมือถือที่ใช้กันอยู่ เราจะได้เห็นรูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนไปจากมือถือ งานนี้ไม่ควรพลาด!! ความฮอตของเกม Angry Birds คงต้องบอกว่าไม่ธรรมดา นอกจากมีใน iPhone, Android, Nokia, Windows Phone 7, PC หรือแม้กระทั่งทำเป็นหนังที่ใช้ชื่อว่า ?Angry Birds...
Read More


จะฮาไปถึงไหน! เผยที่มาเจ้านกโกรธ Angry Birds
02 March 2011 7:05 PM |
No Comments

สำหรับแฟนคลับเกมเจ้านกโกรธ Angry Birds ซึ่งมีทั้งบน Android , iOS หรือบน PC นั้น รู้กันไหมครับ? ว่านกแต่ละตัวมีที่มาจากไหน? ดูแบบฮาๆ กันเลยครับ แล้วนกโกรธสีดำจะเกิดมาจากอะไรนะ? ที่มา : Dailymobile
Read More


อัพเดท Angry Birds Seasons ต้อนรับเทศกาล St. Patrick s Day
14 March 2011 7:27 PM |
3 Comments

ปล่อยอัพเดทกันแล้ว สำหรับ Angry Birds Seasons ต้อนรับเทศกาล St. Patrick s Day หลังปล่อยวิดีโอให้เราได้เห็นตัวอย่างกันก่อนหน้านี้ สำหรับเครื่อง iPhone ราคา $0.99, iPad ราคา $1.99 และ Android ฟรี
Read More

 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม