วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

Meijer Find-it ค้นหาตำแหน่งภายในอาคาร

เคยไหมครับ เวลาไปเดินห้างใหญ่ๆ แล้วมองหาว่าห้องน้ำอยู่ตรงไหน ประชาสัมพันธ์อยู่ชั้นไหน หรือร้านที่คุยอยากไปซื้อของอยู่ไหน หรือสถานที่จัดงานใหญ่ๆ ก็เหมือนกัน Meijer Fine-it เป็นโปรแกรมสำหรับ iPhone ให้โหลดกันฟรี สามารถนำมาใช้งานค้นหาตำแหน่งในอาคารครับ แต่เราต้องสร้างแผนที่สถานที่ที่เราจะทำการค้นหาตำแหน่งให้โปรแกรมก่อน จากตัวอย่างมีการนำมาใช้ในห้างดังในอเมริกาแล้ว การทำงานจะใช้ WI-FI access points และ AGPS ก็เพียงพอในการใช้งานค้นหาตำแหน่งภายในห้างดังกล่าว เป็นไงครับ ต่อไปจะเข้าห้องน้ำคงจะไม่ต้องมองป้ายตลอด มองที่แผนที่ใน Meijer Find-it ก็สามารถนำเราไปได้ทุกที่ในอาคารแล้ว แล้วห้างที่เราชอบไปจะมีแผนที่ให้เราโหลดมาใช้ไหมน้อ .. ที่มา...




Related posts:Angry Birds เกมนกโกรธ!! สำหรับ iPhone
ตลาด Android ปรับโฉมใหม่ ต้อนรับ OS ใหม่
42 Nexus S ในร้าน Best acquire ให้ลูกค้าทดลอง Gingerbread
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม