วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Google : ปล่อย Instant Previews ให้เราเห็นตัวอย่างเว็บไซต์ก่อนเลือกคลิ๊ก

หลังจาก Google ปล่อยความสามารถของการค้นหาแบบแสดงผลทันทีหรือ Google Instant แล้วนั้น ก็ปล่อยความสามารถใหม่ “Instant Previews” ให้เราได้เห็นตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ก่อนคลิ๊กเลือก ทำให้เราแน่ใจมากขึ้นว่าใช่เว็บไซต์ที่เราต้องการเลือกหรือไม่? ลองคลิ๊กที่ไอคอนค้นหาแว่นขยาย ที่ต่อท้ายหัวข้อแสดงผลลัพธ์ที่ค้นหาจาก Google จะปรากฏตัวอย่างเว็บไซต์ให้เราตัดสินใจเลือกครับ มาดูวิดีโอกันเลย ข้อมูลจาก youtube Related posts:Google : ปล่อย Instant Previews บนมือถือ iOS และ Android แสดงตัวอย่างเว็บไซต์ก่อนคลิ๊ก Google...




Related posts:Google : ปล่อย Instant Previews บนมือถือ iOS และ Android แสดงตัวอย่างเว็บไซต์ก่อนคลิ๊ก
Google “Instant Previews” เตรียมปล่อยบน iOS (Safari)
มาแล้ว! Google Instant สำหรับมือถือ ให้เราได้ค้นหาข้อมูลได้เร็วขึ้น
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม