วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทคนิค iPhone : วิธีแนบรูปภาพและวิดีโอส่งอีเมลได้อย่างไร?

ถึงวิธีส่งอีเมลกันบ้าง นอกจากเราจะส่งเป็นข้อความแล้ว ยังส่งแนบรูปภาพและวิดีโอจากเครื่อง iPhone ได้ด้วย เทคนิคนี้ไม่ยากครับ ตามขั้นตอนดังนี้เลย ไปที่ Photos กดปุ่ม Export ด้านบนขวา กดเลือกรูปหรือวิดีโอที่ต้องการแนบอีเมล กดปุ่ม Share ด้านล่าง แล้วเลือกส่งผ่าน Email เสร็จแล้วโปรแกรมก็จะโหลดรูปเข้าหน้าอีเมลของเรา ให้เราป้อนรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป…. นอกจากปุ่ม Email ในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ยังมีปุ่ม MMS ที่เราสามารถส่งรูปภาพหรือวิดีโอได้ แต่ปุ่มนี้จะแสดงเมื่อเราเลือกรูปภาพไม่เกิน 2 รูปเท่านั้น และสามารถส่งอีเมลได้เมื่อเลือกรูปไม่เกิน...




Related posts:เทคนิค iPhone : Undo/Redo ข้อความทำอย่างไรครับ?
เทคนิค iPhone : กลับไปยังตำแหน่งบนสุดของเว็บเพจได้อย่างไร?
เทคนิค iPhone : เพิ่มเครื่องหมายคำพูดในข้อความได้อย่างไร?
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม