วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทคนิค iPhone : ป้อน .com,.th,.net.. ง่ายๆ ด้วยปุ่มเดียวบนแป้นพิมพ์

หลายคนคงจะรู้จักเทคนิคนี้กันแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ครับ เวลาที่เราเข้าหน้าเว็บไซต์หรืออีเมลในเครื่อง iPhone, iPad หรือ iPod touch วิธีที่จะทำให้เราป้อน suffixes หรือ คำต่อท้ายเวลาเราพิมพ์ชื่อเว็บไซต์ได้ง่ายๆ แค่กดปุ่ม .com ค้างไว้ เราก็สามารถเลือกชื่อที่เราต้องการได้แล้ว ถ้าเข้าหน้าเว็บไซต์หรือ Safari จะมีปุ่ม .com ให้กดค้างไว้ จะปรากฏปุ่มให้เราเลือก เช่น .th, .net, .co, .co.th หรือ .edu เป็นต้น...




Related posts:เทคนิค iPhone : เลือกลบแถวรายการ SMS,Note และอีเมล ง่ายๆ ได้อย่างไร?
เทคนิค iPhone : กลับไปยังตำแหน่งบนสุดของเว็บเพจได้อย่างไร?
เทคนิค iPhone : คุณจะโทรออกเมื่อเปิด Safari ได้อย่างไร? โดยไม่ต้องสลับมาที่หน้า phone
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม