วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทคนิค iPhone : จับภาพหน้าจอง่ายๆ ด้วย 2 ปุ่ม

ไม่ว่าเราจะอยู่โหมดไหน หน้าจอไหน หรือกำลังทำอะไรอยู่ เราสามารถจับภาพหน้าจอ iPhone ของเราได้ง่ายๆ แค่ 2 ปุ่มเท่านั้น วิธีตามนี้ครับ กดปุ่ม residence ค้างไว้ กดปุ่ม ปิด/เปิดหน้าจอด้านบน เสร็จแล้วก็ปล่อยมือพร้อมกัน สังเกตว่าจะมีเสียงเหมือนตอนเราถ่ายรูป 1 ครั้ง เสร็จแล้วภาพก็จะไปอยู่ใน Photos ให้เรานำไปใช้งานต่อไปได้เลย ไม่ยากใช่ไหมครับ? Related posts:เทคนิค iPhone : เล่นเพลงโดยไม่ปลดล็อคหน้าจอ ได้อย่างไร? เทคนิค...




Related posts:เทคนิค iPhone : เล่นเพลงโดยไม่ปลดล็อคหน้าจอ ได้อย่างไร?
เทคนิค iPhone : เพิ่มเครื่องหมายคำพูดในข้อความได้อย่างไร?
เทคนิค iPhone : วิธีแนบรูปภาพและวิดีโอส่งอีเมลได้อย่างไร?
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม