วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทคนิค iPhone : คุณจะโทรออกเมื่อเปิด Safari ได้อย่างไร? โดยไม่ต้องสลับมาที่หน้า phone

วันนี้มานำเสนอการโทรออกเมื่ออยู่หน้า Safari ครับ จากเครื่อง iPhone ที่เราใช้อยู่ ถ้าเรากำลังเปิดเว็บไซต์จาก Safari แล้วเจอหมายเลขโทรศัพท์ อยากจะโทรออกเลย ก็ทำได้ง่ายๆ แค่กดลงไปที่หมายเลขนั้น ก็จะขึ้นข้อความให้เรายืนยันว่าจะโทรหรือยกเลิก โดยไม่ต้องสลับไปกดหมายเลขโดยตรงจากหน้าโปรแกรม phone กันครับ ถ้าเรากดยกเลิก หรือ cancel ข้อความนั้นก็จะหายไป ให้เรากลับมาใช้ Safari ได้เหมือนเดิม แต่.. ถ้าเรายืนยันการโทรออกหรือ กด call หน้าจอก็จะสลับไปที่หน้าโปรแกรม phone ให้เราสนทนากับคู่สายที่โทรออกได้เลยครับ...




Related posts:เทคนิค iPhone : เปลี่ยนค่าเริ่มต้นการค้นหาใน Safari ได้อย่างไร?
iPhone เปิด Safari แบบเต็มจอ!! ต้องทำอย่างไร?
เทคนิค iPhone : เลือกลบแถวรายการ SMS,Note และอีเมล ง่ายๆ ได้อย่างไร?
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม