วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เปลี่ยนมาใช้นาฬิกาทรายบอกสัญญาณไฟแดง ดีกว่าแบบตัวเลขไหม?

ถึงแม้บ้านเราจะมีนาฬิกาตัวเลขบอกเวลารอไฟแดงเกือบทุกจุด แต่ก็มีบางจุดที่ยังไม่มี หรือมีแต่ก็ไม่ได้ใช้งาน..?? เคยเป็นไหมครับ? ที่เวลาเร่งด่วนเราไปติดไฟแดงโดยที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะไฟเขียวซะที มาดูอีกแนวคิดที่เรียบง่ายมาก เราอาจจะมองข้ามวิธีนี้ไปหรือเปล่า นาฬิกาทรายบอกเวลาไฟแดงครับ จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนมาใช้นาฬิกาทรายเพื่อบอกเวลารอสัญญาณไฟ แต่สำหรับบางแยกอาจจะสับสนหรือเปล่า? หรือว่าเราจะใช้ผสมกัน แนวความคิดนี้ เป็นยังไงกันบ้างครับ? ที่มา : Gizmodo Related posts:ตลาด Android ปรับโฉมใหม่ ต้อนรับ OS ใหม่ 42″ Nexus S ในร้าน Best buy ให้ลูกค้าทดลอง...




Related posts:ตลาด Android ปรับโฉมใหม่ ต้อนรับ OS ใหม่
42″ Nexus S ในร้าน Best buy ให้ลูกค้าทดลอง Gingerbread
ทดสอบ Biometrics สำหรับ iPhone และ Android
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม