วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Google : เปิดตัว Google Translate สำหรับ Android

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเคยใช้บริการแปลภาษาของ Google กันเป็นประจำใช่ไหมครับ? ถ้ายังนึกภาพไม่ออกหรือไม่เคยลองใช้ เข้าไปทดสอบแปลภาษากันได้ที่ Google Translate และก็เลือกเป็นภาษาที่เราต้องการได้เลย ผลที่ได้อาจจะต้องมาเรียบเรียงกันอีกที ตอนนี้มีโปรแกรมรองรับ Android OS กันแล้ว คงจะทำให้เราได้ใช้งานกันสะดวกมากขึ้นครับ Google เคยนำตัวอย่างโปรแกรมนี้นำเสนอตั้งแต่งาน IFA 2010 ปีที่แล้ว และวันนี้ก็ได้เปิดตัวออกมาให้เราได้เห็นกันอีกครั้ง โปรแกรมนี้นอกจากจะแปลจากภาษาหนึ่งเป็นอีกภาษาหนึ่ง ยังมีเสียงให้เราได้ฟังสำเนียงพูดกันอีกด้วย เช่น ถ้ามีเพื่อนส่ง SMS มาเป็นอีกภาษา หรือ ส่งเมลเป็นภาษาที่เราอ่านไม่ออก เราก็สามารถเลือกใช้โปรแกรมนี้แปลแล้วส่งเป็นภาษาของเขากลับไปได้ หรือสามารถโต้ตอบกันทาง...




Related posts:Google : ปล่อยอัพเดทโปรแกรม Google Translate สำหรับ Android เพิ่มอีกกว่า 15 ภาษา
แนะนำโปรแกรม Google Translate สำหรับ iPhone [ฟรี]
Google เปิดตัว Cloud Print สำหรับ iOS และ Android
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม