วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทคนิค iPhone : ครอบตัดรูปในโปรแกรม Photos เครื่อง iPhone ทำอย่างไร?

ถ้าเราไม่ได้ลงโปรแกรมตกแต่งรูปเลย เราจะหาวิธีการครอบตัดรูปในโปรแกรม Photos ได้อย่างไรครับ? บางคนอาจจะรู้จักเทคนิคนี้แล้ว ง่ายๆ ตามขั้นตอนดังนี้ครับ ขั้นตอนการครอบรูปจากโปรแกรม Photos เลือกโปรแกรม Photos เลือกรูปที่เราต้องการครอบตัด ใช้ 2 นิ้วซูมเข้าออก เล็งไปยังตำแหน่งที่เราต้องการครอบ และให้ตำแหน่งนั้นอยู่ในกรอบ เสร็จแล้วใช้เทคนิค “จับภาพหน้าจอด้วย 2 ปุ่ม“ รูปจะถูกบันทึกลงโปรแกรม Photos ให้เราได้เลือกส่งเมลหรือทำอย่างอื่นต่อไป อาจจะเป็นวิธีง่ายๆ แต่ได้ผลจริงนะครับ ขอบคุณที่ส่งเทคนิคนี้แนะนำยังเว็บไซต์ด้วยครับ คนไหนมีเทคนิคดีๆ อย่ารอช้า แนะนำกันมาได้เลย...




Related posts:เทคนิค iPhone : เปลี่ยน iPhone เป็นเครื่อง Scanner ได้ไม่ยาก! พร้อมส่งออกเครื่องพิมพ์หรือแฟกซ์ทันที..
เทคนิค iPhone : เล่นเพลงโดยไม่ปลดล็อคหน้าจอ ได้อย่างไร?
เทคนิค iPhone : เข้าโหมดสูตรคำนวณวิทยาศาสตร์ในโปรแกรมเครื่องคิดเลขได้อย่างไร?
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม