วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทคนิค iPhone : ยกเลิกสายเรียกเข้าตอน Sync โปรแกรมต้องทำอย่างไร?

เทคนิคนี้อาจจะง่ายๆ แต่เราก็อาจจะมองข้ามได้เช่นกัน เมื่อตอนเรา Sync โปรแกรมระหว่างเครื่อง iPhone กับโปรแกรม iTunes ถ้าเกิดมีสายเข้า อันเป็นว่าอาจจะต้อง Sync ใหม่ก็ได้ และถ้าเป็นการติดตั้งโปรแกรมที่สำคัญมากๆ เราจะทำอย่างไรครับ? ง่ายๆ แค่เราใช้ Airplane Mode ก็ไม่มีสายเรียกเข้าได้แล้วครับ วิธีการเปิด Airplane Mode เลือก Setting เลือก on ใน Airplane Mode แค่นี้เราก็จะ...




Related posts:เทคนิค iPhone : สร้างริงโทนง่ายๆ ด้วยตัวเองได้อย่างไร?
เทคนิค iPhone : เปลี่ยนเมนูภาษาไทย ..ทำอย่างไรครับ?
เทคนิค iPhone : เปลี่ยนค่าเริ่มต้นการค้นหาใน Safari ได้อย่างไร?
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม